055 20161128 163538

         สถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน (องค์การมหาชน) โดยส่วนงานทรัพยากรมนุษย์ จัดอบรมหลักสูตร Key Success of Service Excellenceให้แก่บุคลากรสถาบันฯ  โดยได้รับเกียรติจาก อ.ณัฐกานต์ อร่ามวิทย์ มาเป็นวิทยากรพิเศษในการบรรยาย

         การจัดการอบรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีความเข้าใจเกี่ยวกับธรรมชาติของงานบริการและการบริการด้วยใจ รวมถึงการเสริมสร้างทัศนคติที่ถูกต้องเพื่อการให้บริการด้วยใจอย่างยอดเยี่ยม ตลอดจนพัฒนาเทคนิคการสื่อสาร สร้างเสน่ห์การให้บริการ เพื่อพิชิตใจลูกค้า นำไปสู่ความเป็นเลิศในการให้บริการ ซึ่งมีบุคลากรสถาบันฯ จากส่วนต่างๆ สนใจเข้าร่วมอบรบกว่า 30 ท่าน เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2559 ณ สถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน (องค์การมหาชน)