Screenshot 1

SYNCHROTRON THAILAND NATIONAL LAB
ซินโครตรอน ไทยแลนด์ เนชันนัล แล็บ

Core Value : ค่านิยมองค์กร

 

 

A4 2 01

 

 

BRAND DNA
SCIENCE MATE : เพื่อนร่วมคิด ร่วมทำ ด้านวิทยาศาสตร์

Screenshot 2

Brand Story Telling
MAKE TOMORROW BETTER : 
สร้างและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน สู่อนาคตที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม
มนุษย์ไม่ได้สร้างสิ่งใหม่จากแคตตาล็อคของจักรวาล
เรานำพาโลกไปในทิศทางใหม่ที่ดีขึ้นด้วยการสร้างเทคโนโลยีขึ้นมา
เราไม่ได้หยุดอยู่เพียงการสร้างเทคโนโลยี แต่เราต้องสร้างและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน สู่อนาคตที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

Brand Value Keywords
R&D Science Central Lab, Make Tomorrow Better, Wisdom, Wonderful, Master, Friendly, Accessibility, Advisory

BRAND FUTURE VISION
เราเป็นศูนย์วิจัยกลางผู้ให้บริการด้านวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีด้านแสงซินโครตรอน เพื่อสร้างสรรค์อนาคตที่ดียิ่งขึ้น

BRAND MISSION
สร้างคุณค่าและมูลค่าทางเศรษฐกิจ ด้วยวิทยาศาตร์และเทคโนโลยีแสงซินโครตรอน ที่นำไปสู่การพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้คน

BRAND POSITIONING
จุดยืนของแบรนด์ คือการเป็นศูนย์วิจัยและพัฒนาทางวิทยาศาตร์ของประเทศ สู่การสร้างสรรคอ์ นาคตท่ดี ียิ่งขึ้นกว่าเดิม

BRAND PERSONALITY : SCIENCE+ART+CULTURE
(MASTERผู้เชี่ยวชาญ
(CHALLENGE) ความท้าทาย
(FRIENDLY) เป็นมิตรเข้าถึงง่าย
(PASSION) มีความหลงไหล
(SCIENCE) ด้านวิทยาศาสตร์
(ART) ศิลปะ
(CULTURE) วัฒนธรรม

brand

 

brand