bds-th

สามารถเลือกเงื่อนไขการชำระเงินได้                                 

1. ชำระหมด ณ วันที่ขอใช้บริการ

2. ชำระหมด ณ วันที่นัดรับผลงาน ตามใบแจ้งหนี้ โดยสถาบันฯ จะส่งมอบใบรายงานผลภายหลังได้รับเงินค่าบริการครบจำนวนแล้ว

3. ชำระตามเงื่อนไขใบเสนอราคา หรือตามสัญญา

 

สามารถเลือกชำระค่าบริการจากวิธีการดังนี้

1. เงินสด               

2. เช็คธนาคารสั่งจ่ายในนาม " สถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน (องค์การมหาชน)"

3. การโอนเงินเข้าบัญชี

ชื่อ "สถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน (องค์การมหาชน)"  ธนาคารกรุงไทย สาขา  มทส. 

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์     เลขที่บัญชี 980-549144-7 

และแฟ็กซ์หลักฐานการโอนเงินเข้า (pay in slip) ที่ระบุชื่อ และหน่วยงานของท่านมาที่ ส่วนงานการเงินและบัญชี

โทรสาร 044-217047 หรือ E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

โทรศัพท์ 044-217040 ต่อ 1210, 1217  โดยหักค่าธรรมเนียมการโอนจากบัญชีของท่าน

 

 

 !!!การขอเอกสารทางการเงิน ใบเสร็จรับเงินและใบกำกับภาษี!!! 

          ผู้ขอใช้บริการต้องกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน และถูกต้อง ลงใน ข้อ 2 ในใบขอใช้บริการ  หากเกิดข้อผิดพลาดอันเนื่องมาจากการให้ข้อมูลที่ผิดพลาดของผู้ขอใช้บริการ อาจไม่สามารถแก้ไขเอกสารได้

 

ขอมลชำระเงน

 

หมายเหตุ :    

1) โปรดชำระเงินเต็มจำนวน กรุณาอย่าหักภาษี ณ ที่จ่าย เนื่องจากสถาบันฯ ไม่อยู่ในบังคับต้องเสียภาษีเงินได้นิติบุคคล

2) กรณีลูกค้าได้รับ "ใบแจ้งหนี้ / ใบกำกับภาษีแล้ว" เรียบร้อยแล้ว แจ้งยกเลิกการใช้บริการ ลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับภาระภาษีมูลค่าเพิ่ม

 

 

 

 

 

 

 

Go to top