1rz                              

rsz sol 1

1. ชำระค่าบริการหลังจากที่ผู้รับบริการใช้เครื่องมือเสร็จเรียบร้อยแล้ว

2. ชำระค่าบริการตามเงื่อนไขในใบเสนอราคา หรือตามสัญญา

3. ชำระค่าบริการตามเงื่อนไขในใบแจ้งหนี้

 
          2rz

1. เงินสด ติดต่อชำระเงิน ณ ส่วนการเงินและบัญชี สถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน (องค์การมหาชน) จ.นครราชสีมา

2. โอนเงิน ผ่านธนาคารกรุงไทย สาขา มทส. ชื่อบัญชี "สถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน (องค์การมหาชน) เพื่องานพัฒนาธุรกิจ"
    บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ บัญชีเลขที่ 670-4-74126-7 พร้อมส่งหลักฐานการชำระเงินผ่าน ระบบรับบริการออนไลน์
    กรณี แก้ไขใบแจ้งหนี้ ขอรับหรือแก้ไขใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี ติดต่อ ส่วนการเงินและบัญชี อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
    (ชื่อผู้ติดต่อ ส่วนการเงินและบัญชี สซ. คุณมนัสนันท์ โทรศัพท์ 044217040 ต่อ 1234)

3. เช็ค สั่งจ่ายในนาม (A/C PAYEE ONLY) "สถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน (องค์การมหาชน)" พร้อมนำส่ง ณ ส่วนการเงิน
    และบัญชี  สถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน (องค์การมหาชน) จ.นครราชสีมา เท่านั้น

                  3rz

                  ผู้รับบริการต้องทำการกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มใบขอใช้บริการ ข้อที่ 2 ดังรูปภาพด้านล่าง (ในระบบการให้บริการออนไลน์)
                  ให้ถูกต้องและครบถ้วน

 1

กรณี แก้ไขใบแจ้งหนี้ ขอรับหรือแก้ไขใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี ติดต่อ ส่วนการเงินและบัญชี อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
(ชื่อผู้ติดต่อ ส่วนการเงินและบัญชี สซ. คุณมนัสนันท์ โทรศัพท์ 044217040 ต่อ 1234)

 

หมายเหตุ
1. โปรดชำระเงินเต็มจำนวน กรุณาอย่าหักภาษี ณ ที่จ่ายเนื่องจากสถาบันฯ ไม่อยู่ในบังคับต้องเสียภาษีเงินได้นิติบุคคล 
2. กรณีผู้รับบริการะแจ้งยกเลิกการขอรับบริการ หลังจากได้รับ "ใบแจ้งหนี้ / ใบกำกับภาษี" เรียบร้อยแล้ว ผู้รับบริการจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบภาษีมูลค่าเพิ่มทั้งหมดที่เกิด

 

 

 

 

 

 

 

main menu 1 edit

main menu 2

main menu 3

main menu 4

main menu 5

9

main menu 6

main menu 7

 
Go to top