Menu
   

Screenshot 1

SYNCHROTRON THAILAND CENTRAL LAB
ซินโครตรอน ไทยแลนด์ เซ็นทรัล แล็บ

Core Value : ค่านิยมองค์กร

 SCIENCE PASSION :  หลงใหล (ฉันทะ) หรือชอบในเรื่องวิทยาศาสตร์ หรือในวลีสำคัญที่ว่า “PASSION IS MORE IMPORTANT THAN SKILL”
 BETTER PARTNER :
 เป็นพาร์ทเนอร์ที่ช่วยคิดและลงมือทำเสมอ
 GOAL ORIENTED :  ยึดเป้าหมายของความสำเร็จเป็นหลัก
 SMART WORK :
 หา SOLUTION ในการทำงานที่ดีขึ้นกว่าเดิมเสมอ
 SOCIAL – MINDED :
 มีจิตอาสาในการดูแลสังคม
 TEAM SPIRIT :
 มีจิตวิญญาณการทำงานเป็นทีม

BRAND DNA
SCIENCE MATE : เพื่อนร่วมคิด ร่วมทำ ด้านวิทยาศาสตร์

Screenshot 2

Brand Story Telling
MAKE TOMORROW BETTER : 
สร้างและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน สู่อนาคตที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม
มนุษย์ไม่ได้สร้างสิ่งใหม่จากแคตตาล็อคของจักรวาล
เรานำพาโลกไปในทิศทางใหม่ที่ดีขึ้นด้วยการสร้างเทคโนโลยีขึ้นมา
เราไม่ได้หยุดอยู่เพียงการสร้างเทคโนโลยี แต่เราต้องสร้างและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน สู่อนาคตที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

Brand Value Keywords
R&D Science Central Lab, Make Tomorrow Better, Wisdom, Wonderful, Master, Friendly, Accessibility, Advisory

BRAND FUTURE VISION
เราเป็นศูนย์วิจัยกลางผู้ให้บริการด้านวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีด้านแสงซินโครตรอน เพื่อสร้างสรรค์อนาคตที่ดียิ่งขึ้น

BRAND MISSION
สร้างคุณค่าและมูลค่าทางเศรษฐกิจ ด้วยวิทยาศาตร์และเทคโนโลยีแสงซินโครตรอน ที่นำไปสู่การพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้คน

BRAND POSITIONING
จุดยืนของแบรนด์ คือการเป็นศูนย์วิจัยและพัฒนาทางวิทยาศาตร์ของประเทศ สู่การสร้างสรรคอ์ นาคตท่ดี ียิ่งขึ้นกว่าเดิม

BRAND PERSONALITY : SCIENCE+ART+CULTURE
(MASTERผู้เชี่ยวชาญ
(CHALLENGE) ความท้าทาย
(FRIENDLY) เป็นมิตรเข้าถึงง่าย
(PASSION) มีความหลงไหล
(SCIENCE) ด้านวิทยาศาสตร์
(ART) ศิลปะ
(CULTURE) วัฒนธรรม

brand

brand

brand

Go to top